Việc làm SAPO Technology

Tìm thấy 17 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Quản Lý Cửa Hàng
SAPO Technology
3.1
55 đánh giá 165 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 01/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Quản lý về hoạt động kinh doanh
Chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của các cửa hàng: doanh thu (Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày), chi phí, hàng tồn kho...
Chịu trách nhiệm theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng đảm bảo đạt doanh số được giao.
Báo cáo về tình hình kinh doanh của các cửa hàng cho cấp trên hoặc BGĐ vào mỗi tháng và khi có yêu cầu.
Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng tại cửa hàng và trên các ứng dụng bán hàng, đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và tăng doanh thu.
Triển khai và phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các chương trình marketing cho các cửa hàng.
2. Quản lý về quy trình vận hành
Điều hành hoạt động và xử lý các vấn đề phát sinh của các cửa hàng.
Chịu trách nhiệm vận hành quán theo đúng tiêu chuẩn Street Food về nghiệp vụ bán hàng, thái độ nhân viên, chất lượng sản phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm
Điều hành hoạt động, theo dõi, hỗ trợ, sửa chữa và xử lý các vấn đề phát sinh của các cửa hàng.
Giải quyết những vấn đề tại cửa hàng: các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng ...
3. Quản lý về hàng hóa
Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng, tồn kho của các cửa hàng.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc.
Kết hợp với kế toán theo dõi tồn kho nguyên liệu, lệch kho cuối tháng của từng cửa hàng.
4. Quản lý về nhân sự
Chịu trách nhiệm chính về nhân sự của các cửa hàng: tuyển dụng; sắp xếp ca làm việc; đào tạo; giám sát, quản lý việc thực hiện nội quy; check list vệ sinh; quy trình bảo quản nguyên vật liệu; hỗ trợ nhân viên của các cửa hàng.
Xây dựng kế hoạch đào tạo và chịu trách nhiệm trong việc đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên (cũ và mới) theo tiêu chuẩn của công ty, đảm bảo mọi nhân viên đều được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết, phương thức làm việc và các nội quy, quy định của công ty.
Bố trí phân bổ, sắp xếp ca làm việc hàng tuần cho nhân viên.
Kiểm tra và đánh giá thường xuyên kỹ năng, nghiệp vụ và thái độ của nhân viên.
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực, các chế độ cần thiết cho nhân viên của các cửa hàng.
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho BGĐ.
5. Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Kinh doanh và Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực F&B
Ưu tiên các bạn từng làm trong các cửa hàng dạng chuỗi (cà phê, đồ ăn nhanh)
Có khả năng lãnh đạo, điều hành hoạt động của chuỗi cửa hàng.
Có khả năng đoàn kết, tập hợp được những người cộng tác với mình (nhân viên bán hàng).
Có khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết vấn đề.
Nhiệt tình, năng động, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập (gross): 10.000.000đ - 13.000.000đ (Lương cơ bản + các khoản phụ cấp + hiệu quả công việc)
Thưởng đạt doanh số, KPI
Thử việc: 2 tháng hưởng 85% tổng thu nhập
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
12 ngày phép/năm, cộng thêm phép năm theo thâm niên
Chế độ công tác phí, tăng ca (nếu có) đầy đủ
Thưởng Lễ Tết, Tháng 13
Chế độ sinh nhật, tang lễ hiếu hỉ
Môi trường làm việc trẻ, năng động, đề cao yếu tố con người
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá