NHÂN VIÊN SOCIAL MEDIA MARKETING
1. Mô tả công việc
- Sáng tạo và phát triển nội dung truyền thông trên các kênh mạng xã hội như Facebook, YouTube, TikTok dưới hình thức bài đăng, video
- Thu hút người dùng, thúc đẩy tương tác trên các fanpage truyền thông.
- Liên tục cập nhật các xu hướng mới nhất và tối ưu hóa kết quả truyền thông.
2. Yêu cầu ứng viên
- Trình độ Đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có khả năng sáng tạo, nắm bắt nhanh nhạy
- Có khả năng thiết kế hình ảnh, video. sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế
- Thành thạo tiếng Anh/tiếng Trung (làm việc với quản lý người Trung)
- Ưu tiên có hiểu biết trong lĩnh vực livestream
3. Quyền lợi
- Mức lương: Upto 20 triệu (có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm), thử việc 2 tháng 100% lương
- Cơ hội thăng tiến nhanh chóng và phát triển sự nghiệp.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và đầy thử thách.
- Thời gian làm việc: 9h00 – 18h00 thứ Hai đến thứ Sáu
4. Thông tin liên hệ
- Địa điểm làm việc: 2A Mễ Trì Thượng, Hà Nội
- CV ứng tuyển gửi về mail [email protected] kèm portfolio/các sản phẩm đã thiết kế
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao