Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 08/11/2024 23:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Dstation - Hcm - Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng (Cso)
SAPO Technology 3.5★
54 đánh giá 205 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chăm sóc hành trình khách hàng tại điểm bán (Đón tiếp, nắm bắt, nhận diện nhu cầu, tư vấn sản phẩm dịch vụ phù hợp, hỗ trợ thanh toán và tư vấn thêm các nhóm sản phẩm mục tiêu trong tháng tới khách hàng).
Thu thập thông tin khách hàng để làm đầy kho tư liệu nhận diện khách hàng.
Kết hợp với trục sản phẩm để đề xuất tập trung các sản phẩm mục tiêu cần thúc đẩy trong tháng.
Chuyển đổi khách hàng mới tiềm năng sang KH hoạt động và khách hàng trung thành.
Tham gia vào kiểm kê cùng cửa hàng cuối tháng.
Chịu KPI về doanh số của cửa hàng.

Yêu cầu công việc

Nắm chắc kiến thức, thông tin về sản phẩm/ dịch vụ thực dưỡng Homefood.
Hiểu và có trải nghiệm nếp sống Gobio để tư vấn và định hướng khách hàng.
Sử dụng thành thạo công cụ hỗ trợ, phần mềm bán hàng Online.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng/ giao tiếp.
Chịu trách nhiệm với doanh số/ KPIs.
Ưu tiên người ăn chay hoặc có xu hướng thích ăn chay, tìm hiểu về ẩm thực chay.

Quyền lợi được hưởng

VÀ LỢI ÍCH
Lương cơ bản: 6 - 7tr + Thưởng Doanh số
Hàng tháng thu nhập 8 - 10tr/ tháng
Các chế độ BHXH, BHYT, Công Đoàn, Nghỉ Phép...đầy đủ theo quy định.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Ăn trưa ĐỒ CHAY miễn phí tại công ty
Thời gian làm việc: theo sự sắp xếp của quản lý (làm 6 ngày 1 tuần, nghỉ Chủ nhật)
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.5
54 review

04/09/2024
Content Writer tại Hồ Chí Minh

Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt

11/10/2024
Sales marketing tại Hồ Chí Minh

Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)

25/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá