Mô tả công việc
- Nhận database khách hàng đã qua chọn lọc của công ty và tư vấn khóa học tiếng Anh qua điện thoại (gọi bằng hệ thống của công ty); hướng khách hàng đến gần với các sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng qua các kênh mạng xã hội hoặc từ nguồn có sẵn của công ty.
Yêu cầu công việc
1/ Chuyên môn/kinh nghiệm
- Kinh nghiệm: có ít nhất 1 trong 3 tiêu chí sau :
+ Có ít nhất 06 tháng ở vị trí liên quan.
+ Từng làm việc ở mảng dịch vụ khách hàng.
+ Đặc biệt yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
2/ Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng quen thuộc mạng xã hội & phần mềm tin học văn phòng
- Có tiếng Anh từ cơ bản trở lên
- Hiểu rõ về IELTS hoặc các chương trình tiếng Anh khác
3/ Con người
- Có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến, chủ động trong công việc; chịu học, hỏi & lắng nghe góp ý.
- Có giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không bị âm vùng miền.
- Có laptop cá nhân phục vụ cho công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương căn bản: 8.000.000đ – 10.000.000 VNDđ. Thu nhập tháng = lương căn bản + hoa hồng + thưởng nhân viên xuất sắc tháng (nếu có). Tổng thu nhập dao động 8.000.000đ – 20.000.000đ/ tháng, tùy theo hiệu quả công việc từng tháng.
- Cơ chế thưởng quý, thưởng năm.
- Tham gia training, hướng dẫn công việc kỹ trước khi bắt đầu làm.
- Chính sách nhân viên chính thức: ngày phép năm, BHXH & BHYT
- Tham gia miễn phí khóa học IELTS tại công ty dành cho nhân sự và chính sách học phí riêng biệt dành cho người thân
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)