Mô tả công việc
- Tư vấn, báo giá sản phẩm các loại keo, nguyên liệu hóa chất công nghiệp, phân bón..
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm mà công ty đang Kinh doanh
- Chịu trách nhiệm trong việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu theo phân công của Công ty
- Tìm kiếm xây dựng khách hàng
- Liên tục tìm hiểu thêm nhu cầu và phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để cải tiến dịch vụ, hỗ trợ kịp thời
- Phối hợp phòng Kế toán đôn đốc thu hồi công nợ
- Văn phòng Đồng Nai - Địa chỉ làm việc: Trung tâm dịch vụ KCN Amata, Đường Amata, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa - Đồng Nai
- Chi nhánh Bình Dương - Địa chỉ làm việc: 5/10 Quốc lộ 13, Khu phố Đông Nhì, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, T. Bình Dương
- Chi nhánh Hồ Chí Minh - Địa chỉ làm việc: Tầng 3, 99A1 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành liên quan: QTKD, Hóa học, Môi trường, Công nghệ Sinh học, Thủy sản, Marketing
- Kinh nghiệm làm việc: Được đào tạo, tuy nhiên đã từng làm kinh doanh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu
- Độ tuổi: 22 – 35 Tuổi
Quyền lợi được hưởng
• Thử việc : thu nhập từ 7 triệu / tháng trở lên + Hoa hồng không giới hạn.
• Sau khi ký hợp đồng, thu nhập có thể từ 20 triệu/tháng trở lên.
• Được đào tạo chuyên nghiệp
• Được làm việc trong môi trường năng động
• Chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước
• Du lịch hàng năm
• Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
• Xét tăng lương định kỳ 1 năm / lần
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)