Mô tả công việc
1. Trước ca:
- Họp đầu ca;
- Nhận bàn giao các mặt hàng và quỹ dự phòng của bộ phận;
- Dọn vệ sinh khu vực quầy;
- Kiểm đếm hàng hóa, cập nhật số lượng trong kho để đảm bảo nguồn hàng cung cấp không bị thiếu hay tồn kho quá nhiều;
- Sắp xếp lại quầy hàng ngăn nắp và bổ sung các mặt hàng còn thiếu.
2. Trong ca:
- Đón tiếp khách theo tiêu chuẩn;
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, bán hàng tại khu vực phụ trách;
- Tiếp nhận thanh toán, lập hóa đơn bán hàng và cập nhật vào hệ thống;
- Giữ gìn vệ sinh khu vực bán hàng sạch sẽ, ngăn nắp, luôn đủ vật dụng cần thiết phục vụ công việc, bù hàng vào vị trí trống;
- Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách hàng về sản phẩm, trình báo cấp trên giải quyết trong trường hợp vượt quá thẩm quyền;
- Cảnh giác với các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường, báo ngay cho nhân viên anh nình để có hướng giải quyết phù hợp.
3. Cuối ca:
- Kiểm đếm hàng hóa tồn trong ngày;
- Bàn giao quỹ tiền mặt;
- Lập báo cáo doanh thu, báo cáo thu - chi;
- Tổng kết bán hàng và báo kế toán xuất hóa đơn cho khách hàng;
- Lập báo cáo thanh lý hủy đối với hàng vỡ, hỏng.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh
2. Phụ cấp cơm trưa
3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty
4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo
5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
6. Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn tối thiểu: THPT
Năng lực / kỹ năng: Trung thực, nhiệt tình trong công việc, khả năng giao tiếp tốt
Kinh nghiệm tối thiểu: 1 năm bán hàng
Trình độ ngoại ngữ / tin học: Tiếng Anh giao tiếp (lợi thế)
Giới tính/Độ tuổi: Nam/ Nữ từ 18 - 30 tuổi
Ngoại hình/ Sức khỏe: Ngoại hình ưa nhìn (Nữ > 1m60, Nam > 1m70)
Yêu cầu hồ sơ
Sơ yếu lý lịch
CCCD
Hộ khẩu
Lý lịch tư pháp
Giấy khám sức khỏe
Bằng cấp
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)