Mô tả công việc
- Phụ trách bán hàng công nghệ: các sản phẩm về tương tác, hiển thị, âm thanh như màn hình/bảng/khung tương tác, hội nghị truyền hình, hệ thống âm thanh hội thảo, âm thanh thông báo….
- Tìm kiếm KH mới trong khu vực, mở rộng thị trường theo chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc và Tư vấn các khách hàng hiện có của Công ty và KH do bộ phận Marketing chuyển qua.
- Làm báo giá, tư vấn thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm công ty cung cấp.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tiến độ đơn hàng/ hợp đồng
- Chịu trách nhiệm về đơn hàng, Quản lý công nợ, đối chiếu công nợ định kỳ với kế toán.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm vị trí kinh doanh (có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT, máy văn phòng, thiết bị giáo dục… là 1 lợi thế)
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong kinh doanh và chịu được áp lực công việc.
- Giao tiếp, thuyết phục khách hàng và khả năng bám KH tốt;
- Có trách nhiệm trong công việc
- Kỹ năng phân tích vấn đề và lập kế hoạch triển khai công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập = Lương cơ bản + % hoa hồng + Thưởng thành tích.
- 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
- Lương tháng 13.
- Thời gian làm việc: từ 8h- 12h; 13h30 – 17h30 thừ T2 đến T6, thứ 7 làm luân phiên cách tuần và tuỳ theo dự án.
- Đóng BHXH.
- Nghỉ phép 1 ngày/ tháng.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)