Mô tả công việc
- Thu thập thông tin nghiên cứu thị trường, phân tích các thông tin liên quan đến các việc triển khai Marketing.
- Lập kế hoạch Marketing, ngân sách và kênh chạy phù hợp với từng dự án và giai đoạn bán hàng. Nghiên cứu, đo lường, và lựa chọn một cách hiệu quả các công cụ marketing và cách thức triển khai phù hợp cho từng dự án (online, Offline, truyền thông, quảng cáo và in ấn, sự kiện)
- Lên content direction, kịch bản truyền thông cho dự án tổng thể và trong từng giai đoạn.
- Lên nội dung cho các tài liệu bán hàng như: brochure, salekit, tờ rơi, tờ tư vấn, banner...
- Thành thạo triển khai các công cụ MKT 360: làm ảnh/phim 3D, Hoarding, Biển bảng, ưu tiên những ứng viên có kỹ năng và kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
- Đi họp với CĐT để triển khai dự án & báo cáo các chiến dịch MKT theo yêu cầu.
- Làm việc và tương tác với các bộ phận kinh doanh/bộ phận dự án khác của công ty để triển khai.
- Lập báo cáo, đánh giá hiệu quả sau các chiến dịch MKT.
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai.
- Định kỳ báo cáo, đánh giá, đề xuất điều chỉnh các hoạt động Marketing để tối ưu hiệu quả kế hoạch đã được phê duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên nghành liên quan: kinh tế, ngoại thương, marketing...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong nghành bất động sản.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập Giao tiếp tốt.
- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing.
- Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập
- Am hiểu về thị trường bất động sản
- Có các mối quan hệ liên quan đến công việc
- Khả năng quan trị và điều phối công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương chính thức: thỏa thuận theo năng lực.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)