Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí trưởng phòng Kinh tế sẽ phụ trách quản lý, giám sát các công tác như sau:
1. Chỉ đạo giám sát triển khai xây dựng mục tiêu và kế hoạch thực hiện của phòng trên cơ sở mục tiêu của Công ty được ban hành.
2. Triển khai công tác bán hàng
- Công tác chuẩn bị kinh doanh: Khảo sát thị trường, xây dựng và phê duyệt phương án kinh doanh.
- Công tác bán hàng: Bán hàng, bàn giao nhà.
- Công tác sau bán nhà: Bàn giao nhà, xử lý ý kiến khách hàng, quản lý các dịch vụ sau bán hàng, cấp giấy chứng nhận QSDĐ, QSHNƠ.
- Công tác tài chính: Lập kế hoạch tài chính, phân tích đánh giá lập báo cáo thực trạng tình hình tài chính, theo dõi tín dụng.
- Lĩnh vực chứng khoán: Theo dõi tình hình cổ phiếu của Công ty và thị trường chứng khoán Việt Nam, thực hiện công bố thông tin.
- Các công việc khác có liên quan
3. Theo dõi, rà soát, đôn đốc đánh giá, phân công công việc của các cán bộ trong phòng để hoàn thành nhiệm vụ được phân công.
4. Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 35 tuổi trở lên
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên – Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Kế toán, Xây dựng, Luật.
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 7 năm kinh nghiệm, trong đó ít nhất 05 năm kinh nghiệm công tác quản lý.
- Kiến thức: Có kiến thức tổng hợp kinh doanh bán hàng dự án; kiến thức chuyên môn sâu về bất động sản;
- Kỹ năng/khả năng: Có khả năng thiết lập mối quan hệ với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo; khả năng hoạch định, lên kế hoạch, sắp xếp công việc; kỹ năng quản lý nhân sự trực thuộc;
- Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc;
- Nắm vững về luật, các Nghị định, thông tư và các văn bản hướng dẫn thi hành liên quan đến công tác bán hàng và các công tác khác của phòng.
- Ngoại hình khá, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo
- Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp; trẻ, năng động.
- Mức lương (thỏa thuận), thưởng, phúc lợi: cạnh tranh so với thị trường.
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 35
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)