Mô tả công việc
Quay chụp hình ảnh sản phẩm, không gian... theo yêu cầu của chương trình, dự án để hỗ trợ cho content.
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động PR truyền thông phù hợp với chiến lược Marketing tổng thể của Công ty.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hỗ trợ về hình ảnh của thương hiệu tại các điểm bán, quán, hệ thống nhượng quyền đảm bảo nhận diện thống nhất
Chịu trách nhiệm về toàn bộ POSM các vật phẩm trưng bày & quảng cáo theo từng chiến dịch trong khuôn khổ ngân sách Marketing và chịu trách nhiệm phân bổ tới các bộ phận bán hàng
Lên ý tưởng triển khai, tổ chức và tham gia các sự kiện B2B/B2C nhằm quảng bá cho hình ảnh công ty, cho sản phẩm và dự án.
Hỗ trợ các hoạt động: sampling, livestream, quảng cáo
Phối hợp với content biên tập, viết bài, đưa tin các hoạt động và hình ảnh về các hoạt động của công ty
Thống kê phân tích số liệu, báo cáo doanh thu chi phí và đánh giá hiệu quả chiến dịch/chương trình
Khảo sát, phân tích đối thủ cạnh tranh tại địa Phương.
Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
Thành tạo Microsoft Excel.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng đàm phán & ra quyết định
Độ tuổi: 25 – 30 tuổi
Có hiểu biết về hệ thống phầm mềm quản lý dữ liệu bán hàng là điểm cộng.
Có khả năng quay phim, chụp ảnh, dựng tiktok là điểm cộng.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Báo chí tuyên truyền, quản trị kinh doanh, kinh tế...
Có kiến thức về tài chính là điểm cộng
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Trung thực, có tinh thần đồng đội
Có khả năng phân tích dữ liệu, thông tin và thị trường
Quyền lợi
Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ
Đóng BHXH full lương
Tháng lương 13,
Quyền lợi được hưởng
Giảm giá 20% khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống công ty
Mức lương thỏa thuận theo công việc và năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:50:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)