Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
+ Đặt hàng, nhập kho, quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong công ty
+ Liên hệ sửa chữa và bảo trì thiết bị văn phòng của công ty: máy tính, máy in,....
+ Quản lý kho công ty, kiểm tra hàng tồn kho, cập nhật và cấp phát hàng trong kho cho nhân viên
+ Soạn thảo và dịch thuật các văn bản tài liệu hỗ trợ các phòng ban trong công ty
+ Hỗ trợ tuyển dụng
+ Chuẩn bị và setup phòng họp, sắp xếp và bố trí trà nước tiếp khách
+ Quản lý công văn giấy tờ, cập nhật phiếu xin dấu vào file lưu trữ
+ Cập nhật vào file và làm thanh toán chi phí xăng công tác cho nhân viên
+ Đi văn phòng công chứng giấy tờ cho công ty (nếu có)
+ Tiếp nhận văn bản đi từ các phòng ban và liên hệ gửi thư đi
+ Kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng của công ty
+ Hỗ trợ các công việc bộ phận nhân sự
+ Làm các thanh toán hoá đơn điện nước, hoá đơn siêu thị, hoá đơn điện thoại,....
+ Đặt hàng và quản lý cấp phát nước uống văn phòng
+ Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
+ Giới tính: Nữ
+ Vi tính văn phòng tương đương B trở lên
+ Tự tin, năng động, kỹ năng giao tiếp
+ Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị, Hành chính, Luật, Lao động tiền lương,....
+ Ít nhất kinh nghiệm 2 năm ở các vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
+ Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
+ Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của luật lao động hiện hành
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.