Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Bán hàng
· Liên hệ và bán hàng theo data khách hàng hiện có của công ty và tìm kiếm khách hàng trên các kênh online/offline, khách hàng,..
· Lập kế hoạch bán hàng theo ngày, tuần, tháng, theo khách hang theo tìm năng, khu vực phụ trách, mức độ quan trọng
· Giới thiệu, cung cấp giải pháp, thuyết phục, hướng dẫn và cài phần mềm (app/webs)
· Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về phần mềm, chơng trình, giá cả, sản phẩm,…
· Thúc đẩy khách hàng mua hàng để đạt chỉ tiêu doanh số, tăng chuyển đổi từ user thành buyer
· Thu thập thông tin thị trường (gồm hàng mới, hàng cạnh tranh, danh mục tổng sản phẩm,..)
· Xử lý các đơn hàng các qui trình theo phản hồi của khách hàng
· Đề xuất chương trình phát triển doanh số, user, buyer
· Thực hiện bán hang, chăm só theo đúng địa bàn được giao
· Thu thập thông tin kiểm soát giá cả trên thị trường, đảm bảo cân bằng giá bán các kênh trong hệ sinh thái, tránh ảnh hưởng giá đến Khách hàng, công ty đối tác theo chiến lược sàn
· Phân tích giá đối thủ cạnh tranh, đề xuất giá bán và hợp đồng tài trợ
2. Thông tin
· Bảo mật thông tin dữ liệu khách hàng, dữ liệu sale và chính sách lương
· Cài đặt bảo mật đôi với các tài liệu, thông tin mật.
· Không để xảy ra tình trạng đánh cắp thông tin.
3. Báo cáo
· Báo cáo công việc ngày, tuần, tháng, quý, năm.
· Báo cáo ngày tình hình bán hàng doanh số, user, buyer …
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên ở tất cả các lĩnh vực, chuyên ngành.
- Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương hoặc có kinh nghiệm bán hàng online
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
- Có thể di chuyển công tác để tiếp cận khách hàng
- Hiểu biết về Digital Marketing, Sales tốt là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)