Mô tả công việc
Công việc chuyên môn liên quan đến công tác phát triển hệ thống bán hàng (RTM).
- Xây dựng các quy trình survey tuyến bán hàng, tối ưu hóa tuyến đường chăm sóc của nhân sự thị trường (NSTT).
- Hướng dẫn, đào tạo SS/SR/SM cách survey, làm tuyến bán hàng, tần suất phục vụ, phân loại kênh bán hàng.
- Tối ưu hóa kênh phân phối.
- Thường xuyên đi thị trường, kiểm tra việc cập nhật MCP. Rà soát, đánh giá tuyến bán hàng.
- Phối hợp với bộ phận DMS trong việc cập nhật dữ liệu tuyến bán hàng cho NSTT.
- Phối hợp với bộ phận DMS và Chi nhánh, đưa ra các khuyến cáo, cảnh báo về việc thực thi tuyến bán hàng của SR/SM và hiệu quả hoạt động của điểm bán thông qua các modun báo cáo.
Xây dựng và ban hành các quy trình về tuyến bán hàng tiêu chuẩn và mô hình kênh bán hàng.
- Xây dựng và triển khai đánh giá điểm bán tiêu chuẩn cho từng loại hình: tạp hóa, ăn uống, nhà hàng, khách sạn.., tiêu chí để trở thành điểm bán tiêu biểu.
- Xây dựng mô hình tuyến bán hàng theo khu vực: tuyến thành phố, tuyến huyện, tuyến đồng bằng, tuyến miền núi v.v…
Công việc khác: Phối hợp với bộ phận Quản lý & Phát triển Nhà phân phối (NPP) trong việc đánh giá năng lực NPP.
Yêu cầu công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, powerpoint...)
- Có kinh nghiệm từ 01 năm ở vị trí tương đương trong các công ty ngành FMCG/FnB.
- Nam. Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên khối ngành Kinh tế.
- Tiếng Anh: Đọc hiểu tài liệu chuyên môn cơ bản.
Quyền lợi
Máy tính xách tay,
Bảo hiểm,
Du Lịch,
Phụ cấp,
Du lịch nước ngoài,
Đồng phục,
Thưởng,
Chăm sóc sức khỏe,
Đào tạo,
Tăng lương,
Công tác phí,
Phụ cấp thâm niên,
Chế độ nghỉ phép
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 00:30:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)