Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Đảm bảo việc triển khai các hoạt động marketing tại điểm bán để hỗ trợ sale thúc đẩy doanh số
- Đảm bảo các chiến lược thương hiệu của công ty được thực hiện đúng kế hoạch và hiệu quả
- Viết nội dung và brief ý tưởng cho các tài liệu tiếp thị
- Hỗ trợ hoạt động liên quan đến quảng cáo
- Quản trị các nội dung seeding
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH, CĐ chuyên ngành Marketing/ Truyền Thông/ Báo chí/ Quản trị kinh doanh/ Đối ngoại,.... hoặc có kinh nghiệm làm việc thực tế tốt.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tính cách sôi nổi, giao tiếp tốt. Năng động và sáng tạo, yêu thích các hoạt động sự kiện và networking
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
- Ưu tiên làm được cuối tuần và không ngại di chuyển
- Có kỹ năng phân tích tốt
- Khả năng quan sát và đánh giá
- Có kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng tổ chức công việc, sắp xếp thời gian
- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Kỹ năng làm việc dưới áp lực
- Kỹ năng tiếp nhận vấn đề và tìm kiếm giải pháp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 6, nghỉ T7-CN
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.