Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các thông số kỹ thuật, chương trình khuyến mãi, chương trình hậu mãi.
Chăm sóc khách hàng tiềm năng cho đến khi khách hàng mua hàng.
Tư vấn về sản phẩm xe máy điện của Dat Bike cho khách hàng tại các cửa hàng.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống CRM.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng sắp xếp tổ chức và quản lí thời gian.
Chăm chỉ, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và có thái độ tốt.
Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về bán hàng, ưu tiên các lĩnh vực ô tô, xe máy, thiết bị công nghệ (máy tính, điện thoại,...), thiết bị gia dụng.
Có khả năng giao tiếp tốt và biết tạo dựng mối quan hệ.
Quyền lợi
Hỗ trợ bữa ăn theo chính sách công ty.
Lương cứng + thưởng theo năng suất.
Được đào tạo để phát triển năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)