Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 05/10/2024 00:13
Tìm thấy 19 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Campaign Marketing
SAPO Technology 3.1★
55 đánh giá 194 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tây Hà Tower, 19 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Chịu trách nhiệm chính, lên kế hoạch và điều phối thực hiện chiến dịch Marketing đa kênh (Marketing mix) cho nhánh sản phẩm cụ thể của công ty (sản phẩm Tikop)
  • Phối hợp với các team nội bộ Marketing và các team có liên quan để lên kế hoạch, triển khai thực hiện, đánh giá điều chỉnh, nhằm đảm bảo thời hạn và mục tiêu đã đề ra.
  • Tìm kiếm và triển khai hợp tác với các đối tác/agency hỗ trợ.
  • Phân tích hiệu quả dựa trên số liệu, đề xuất các giải pháp cải thiện, tối ưu.
  • Báo cáo định kỳ và báo cáo chiến dịch cho Quản lý trực tiếp;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc chính thức trong lĩnh vực Marketing hoặc Quản lý dự án (PM, BA).
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghệ, tài chính, sản phẩm và nội dung trên nền tảng số.
  • Am hiểu về các nhóm sản phẩm fintech trên thị trường, đặc biệt là các sản phẩm fintech đầu tư.
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác hiệu quả với các bộ phận bên trong và bên ngoài công ty.
  • Kỹ năng tư duy logic, data-driven, có khả năng thu thập và phân tích thông tin, dữ liệu.
  • Tinh thần máu lửa, cầu tiến, ham học hỏi, liên tục trau dồi kiến thức trong và ngoài chuyên môn chính.
  • Chủ động, trách nhiệm với công việc, tích cực hỗ trợ đồng đội và các team khác trong dự án.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Trợ cấp ăn trưa bằng coupon (giá trị 50k/ngày) qua ví điện tử của công ty tại canteen, Vé gửi xe free.
  • Thưởng cá nhân/team suất xắc hàng tháng/quý.
  • Thưởng cuối năm (theo tình hình kinh doanh của công ty và kết quả công việc)
  • Review lương 9 tháng/lần
  • Chế độ khác: BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động. Bảo hiểm sức khỏe 24/7 MIC (cấp Lead trở lên, hỗ trợ mua kèm người nhà)
  • Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ 2 lần/năm cùng toàn thể CBNV công ty
  • Khám sức khỏe định kỳ, Đào tạo và các chương trình văn hóa nội bộ v.v...
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h - 18h00) và 2-3 sáng thứ 7 cách tuần (remote)
  • Ngoài ra công ty còn có các CLB chăm lo sức khỏe thể chất tinh thần cho CBNV: Yoga, bóng đá, thư viện đọc sách...
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.1
55 review

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá