Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng sỉ mới:
- Tư vấn và chốt đơn hàng sỉ:
- Quản lý dữ liệu khách hàng:Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
- Theo dõi và hỗ trợ quy trình bán hàng:
- Lập kế hoạch và báo cáo:
+ Chủ động tìm kiếm và mở rộng danh sách khách hàng sỉ thông qua các kênh trực tuyến như website, mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), và các sàn thương mại điện tử (Shopee, Lazada, Tiki,...), Data công ty cung cấp thêm.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý, nhà phân phối, và các đối tác kinh doanh.
+ Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng sỉ qua điện thoại, chat trực tuyến, email và các nền tảng bán hàng trực tuyến.
+ Đàm phán các điều khoản về giá, số lượng, chiết khấu và chương trình ưu đãi cho khách sỉ.
+ Chốt đơn hàng và đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn cho khách hàng.
+ Theo dõi tình trạng đơn hàng, liên hệ với các bộ phận liên quan (kho, vận chuyển, kế toán) để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và đảm bảo chất lượng.
+ Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng và sau bán hàng như đổi trả sản phẩm, khiếu nại khách hàng.
+ Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng để đạt chỉ tiêu kinh doanh được giao.
+ Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh cho cấp quản lý.
+ Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm:
- Kỹ năng:
- Yêu cầu khác:
+ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng online, ưu tiên kinh nghiệm làm việc với khách hàng sỉ hoặc trong các ngành bán buôn, bán lẻ.
+ Hiểu biết về các nền tảng thương mại điện tử và kỹ năng sử dụng mạng xã hội trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng.
+ Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán tốt.
+ Kỹ năng quản lý thời gian và xử lý công việc linh hoạt.
+ Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (MS Office, Google Workspace) và phần mềm CRM.
+ Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động trong công việc và có khả năng chịu được áp lực về chỉ tiêu doanh số.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và thưởng:
- Phúc lợi:
+ Lương cơ bản: 7-12 triệu VND/tháng (tùy theo kinh nghiệm và năng lực).
+ Thưởng doanh số hấp dẫn, có thể từ 5-15 triệu VND/tháng hoặc cao hơn tùy theo doanh số đạt được.
+ Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN) theo quy định của pháp luật.
+ Phụ cấp xăng xe, điện thoại, hoặc phụ cấp ăn trưa (nếu có).
+ Môi trường làm việc: Năng động , chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp. Làm việc với các đối tác lớn..
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)