Mô tả công việc
Gọi điện trực tiếp với khách hàng tư vấn các sản phẩm về sản phẩm máy lọc nước dựa trên các khách hàng công ty cung cấp và dữ liệu nhân viên tự xây dựng.
Đăng bài về sản phẩm trên các nền tảng xã hội Zalo, Facebook dựa trên tài khoản do công ty cung cấp để tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
Tư vấn, đàm phán, báo giá, thuyết phục để chốt đơn hàng và lên lịch giao hàng
Tương tác với quản lý phụ trách hoặc bộ phận liên quan để nắm tiến độ giao hàng
Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong và sau quá trình bán hàng
Tiếp thu nâng cao kiến thức về sản phẩm, thị trường để tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Phối hợp với đội nhóm để hoàn thành kế hoạch chung.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc ở vị trí Telesale, chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng qua điện thoại,…
Bình tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
Chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.
Sức khỏe tốt, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần học hỏi cầu tiến
Học hỏi nắm bắt kiến thức sản phẩm để tư vấn cho khách hàng.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn và đào tạo từ đầu.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản + trách nhiệm: 6tr - 9tr + Hoa hồng + Thưởng (Trung bình 10 - 20tr/tháng)
Lương và chế độ đãi ngộ cao.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển
Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
Công ty cung cấp thiết bị làm việc: sim điện thoại, máy vi tính,…
Thời gian làm việc
Thứ 2-thứ 6: 7h30-16h30, thứ 7: 7h30-16h
Nghỉ trưa: 12h-13h (nghỉ chủ nhật, lễ, Tết…)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)