Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Trực tiếp đi tới các điểm bán (tạp hóa, đại lý, siêu thị) theo khu vực/tuyến cố định được phân công (có chở hàng mẫu, phủ lẻ) để bán hàng
- Thực thi trưng bày, kiểm kê hàng hóa theo quy định
- Thực hiện các cuộc gọi, gặp gỡ khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, theo dõi đơn hàng, đảm bảo đơn hàng được giao hàng đúng thời hạn.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thu thập thông tin thị trường, phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng phối hợp/ quản lý khách hàng để đạt được mục tiêu doanh số đã đề ra.
- Tốt nghiệp THCS trở lên, nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì được chúng tôi đào tạo nghê/chuyên môn
- Có khả năng giao tiếp và ăn nói linh hoạt
- Chịu khó, không ngại vất vả , đam mê kiếm tiền
- Có sức khỏe, di chuyển bằng xe máy hàng ngày tới điểm bán
- Từng làm giao nhận/ giao hàng hoặc nhân viên phát triển thị trường thì có lợi thế trong việc học việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)