Mô tả công việc
1. Quản lý chiến dịch bán hàng:
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch chiến dịch bán hàng theo lịch tháng/quý/năm
- Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch bán hàng để đạt mục tiêu kinh doanh
- Phối hợp với nội bộ team và các team liên quan như Commercial, Operation, Warehousing theo quy trình cũng như đối tác bên ngoài để mang đến chiến dịch hiệu quả giúp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn và đạt mục tiêu kinh doanh
- Cập nhật xu hướng mới trong ngành retail, mô hình Online/Offline để có những hoạt động cải tiến
2. Quản lý ngành hàng:
- Theo dõi, kiểm tra đảm bảo số máy bán chạy theo đúng tiến độ với mục tiêu kinh doanh
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên tất cả vị trí của website đảm bảo các thông tin chính xác, được trình bày đẹp mắt, đúng brand guideline và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
- Quản lý và kiểm soát hiển thị trên các kênh social, kênh quảng cáo đảm bảo đồng nhất thông điệp truyền thông về chiến dịch
- Thực hiện báo cáo kinh doanh, đánh giá, đo lường hiệu quả các hoạt động truyền thông, khuyến mãi, tỉ lệ chuyển đổi để có những đề xuất cải tiến, giải quyết các vấn đề nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm với vai trò triển khai các chương trình khuyến mãi mảng bán lẻ hoặc E-commerce / mô hình O2O
- Có kiến thức tổng quan về Marketing (Content, SEO, Ads, Google Analytics,…)
- Có kỹ năng nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp và đo lường hiệu quả kinh doanh để có những đề xuất, hoạt động tối ưu phù hợp, kịp thời dựa trên dữ liệu
- Đa nhiệm, khả năng quản lý công việc theo mục tiêu và thực thi để đạt kết quả
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Tinh thần trách nhiệm, cam kết
- Yêu thích, đam mê công nghệ là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Phép năm, BHYT, BHXH theo quy định. Thưởng hiệu quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, thân thiện, không ngại đổi mới.
- Văn phòng làm việc tiện nghi, không gian mở, Studio với đầy đủ các thiết bị phục vụ công việc.
- Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi dành cho nhân viên.
- Các hoạt động nội bộ hấp dẫn.
- Cơ hội học tập, nâng cao kỹ năng và kiến thức định kỳ hàng tháng.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, minh bạch.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.