Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách Hàng,
- Tuân thủ chính sách bán hàng của công ty.
- Đảm nhiệm vai trò tư vấn bán hàng đối với tất cả dòng xe Mercedes-Benz.
- Giới thiệu xe (tỉnh và động) cho khách hàng.
- Phân tích nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
- Thảo luận hợp đồng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán,giao xe cho Khách Hàng
- Thực hiện các công việc khác thuộc phòng kinh doanh do giám sát nhóm hoặc TP kinh doanh giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ dưới 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn
- Kinh nghiệm sale 2 năm ở lĩnh vực ô tô/bđs/ngân hàng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có khả năng thực hiện Marketing trên các nền tảng truyền thông xã hội
- Đam mê và am hiểu ô tô là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập cao, nhiều chính sách thưởng hấp dẫn theo năng suất. LƯƠNG THƯỞNG LUÔN ĐƯỢC QUAN TÂM HÀNG ĐẦU
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo theo tiêu chuẩn của Mercedes - Benz toàn cầu
- Có cơ hội được tham quan nhà máy của Mercedes - Benz tại Đức
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)