Mô tả công việc
Phối hợp với các Trung tâm/ban chức năng khác tại Trụ sở chính quản lý hoạt động kinh doanh mảng KHDN tại vùng.
Phối hợp xây dựng các chương trình phát triển kinh doanh, phát triển KHDN tại các ĐVKD
Chịu trách nhiệm đảm bảo cung cấp thông tin kịp thời, đúng yêu cầu về hoạt động phát triển KHDN của vùng.
Giám sát hiệu quả bán hàng tại các đơn vị kinh doanh thuộc vùng được phân giao.
Tham mưu cho TP PTKD xây dựng cơ chế quản lý bán hàng và cơ chế thu nhập theo doanh số và hiệu quả bán hàng.
Chịu trách nhiệm trước TP về mức độ hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh tại vùng được phân giao.
Trực tiếp quản lý và điều hành mọi hoạt động tại Phòng PT kinh doanh vùng- Khu vực
Chủ động giải quyết các vấn đề liên quan đến các mặt hoạt động phát triển KHDN trong phạm vi vùng.
Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về hoạt động phát triển khách hàng doanh nghiệp trong vùng.
Thiết lập các Mục tiêu của Bộ phận/Mảng công việc được phân công theo định hướng hoạt động của đơn vị
Tham gia hỗ trợ công tác tuyển dụng, công tác đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh KHDN cho Ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sỹ trở lên. Chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có it nhất 04 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh trực tiếp hoặc Tối thiểu 5 năm vị trí tương đương quản lý cấp Phòng.- Am hiểu Kiến thức về hoạt động nghiệp vụ ngân hàng, am hiểu quy trình vận hành, hiều biết về thị trường và khách hàng, có tư duy chiến lược.- Kỹ năng: tổng hợp phân tích vấn đề, thuyết trình, đàm phán, Tổ chức và giám sát thực hiện công việc, Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên...
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:55:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)