Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
* Bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Triển khai thực hiện tư vấn và bán hàng, chịu trách nhiệm doanh số xe của cá nhân
- Chủ động tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau (trực tiếp, điện thoại, online, sự kiện...)
- Tư vấn chuyên nghiệp, phân tích nhu cầu và hỗ trợ khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất
- Duy trì liên lạc, chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh
- Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng tại hệ thống theo quy trình quy định
- Thực hiện quy trình bán hàng từ tiếp đón, tư vấn, đàm phán, chốt đơn đến bàn giao xe
* Marketing & thị trường:
- Phối hợp triển khai các chương trình bán hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm
- Đóng góp ý kiến xây dựng kế hoạch marketing, nâng cao hiệu quả marketing bán hàng tại đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại dịch vụ, du lịch, nhà hàng, khách sạn, ngôn ngữ Anh, công nghệ kỹ thuật ô tô, cơ khí động lực hoặc các ngành liên quan đến kinh tế.
- Độ tuổi: Từ 21 - 28 tuổi
- Sinh viên mới ra trường sẽ được đào tạo.
- Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo kiến thức và kỹ năng để phục vụ công việc bán hàng
- Độ tuổi: 21 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2: 7h30 - 17h; Thứ 3 đến thứ 6: 8h - 17h; Thứ 7: 8h - 12h
- Phúc lợi:
Tổng thu nhập = Lương + Thưởng Doanh số
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đào tạo về kiến thức, kỹ năng phục vụ trong công việc.
- Chế độ phúc lợi khác: khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, đồng phục hàng năm, hỗ trợ cơm trưa, chi phí điện thoại. - Ngày nghỉ: Theo quy định của pháp luật
- Lương: Trên 7 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)