Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện đặt hàng và nhận hàng hóa.
- Làm công việc thu ngân.
- Trưng bày và sắp xếp sản phẩm trên quầy kệ.
- Quản lý và duy trì vệ sinh quầy kệ theo quy định của thương hiệu.
- Kiểm tra hàng tồn trong kho và lập báo cáo hàng hóa hàng ngày.
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng; nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Biết sử dụng máy tính và máy POS để thực hiện giao dịch bán hàng.
- Nam hoặc nữ; nhanh nhẹn, chăm chỉ và có khả năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như chuỗi siêu thị hoặc cửa hàng sữa Nutifood, TH True Milk, v.v.
Quyền Lợi & Phúc Lợi
- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (dựa trên tình hình kinh doanh).
- Thưởng hàng năm: 3- 4 tháng lương.
- Các khoản thưởng khác: lì xì Tết, quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, khen thưởng nhân viên có con đạt học sinh giỏi,...
- Tổng thu nhập: 7.000.000- 8.000.000 VND (bao gồm lương cơ bản và doanh số).
Chế độ phúc lợi khác:
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Trong thời gian thử việc, được hưởng 100% lương chính thức.
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 1 tháng thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 19:55:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao