Mô tả công việc
CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TÍN DỤNG (DIRECT SALES)
Địa điểm làm việc:
Golden Palace, 99 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Chăm sóc, phát triển và mở rộng mạng lưới khách hàng, đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo qui định.
- Tham gia vào các hoạt động phát triển thị trường như Cold Call, Roadshows, hỗ trợ công tác thu hồi nợ quá hạn (khi cần),...;
- Tìm kiếm, trực tiếp giới thiệu, tư vấn đến khách hàng sản phẩm vay tín chấp, thẻ tín dụng & sản phẩm khác của Ngân hàng Shinhan;
- Tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về chính sách sản phẩm, chất lượng dịch vụ, quy tắc ứng xử & các quy định khác của Ngân hàng và qui định pháp luật;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực: Kinh doanh, Bán hàng, Phát triển thị trường;
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên, độ tuổi 25- 35;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Ngân hàng/ công ty Tài chính;
- Làm việc chăm chỉ, trung thực và cầu tiến;
- Đam mê công việc bán hàng, mở rộng mạng lưới khách hàng và khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và mở rộng mối quan hệ tốt, tự tin;
Quyền lợi
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Nhà nước Việt Nam;
- Phần thưởng dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nội bộ nâng bậc 06 tháng/ lần;
- Lương cơ bản + hưởng Hoa hồng KHÔNG GIỚI HẠN;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,...để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh ;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:35:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao