Mô tả công việc
1. Lên các chiến dịch chạy ADS cho công ty
- Thực hiện các chương trình Test Ads
- Làm việc với GĐ Marketing để xác định mục tiêu và cách thức thực hiện chương trình
- Phối hợp với bộ phận quản lý kênh social, kênh Thương mại điện tử để chạy các campaign quảng cáo
- Theo dõi, tối ưu, đánh giá hiệu quả của campaign
2. Xây dựng và phát triển các tài nguyên phục vụ công việc
- Nuôi các account, BM, VIA2. Nuôi các tài khoản quảng cáo phù hợp quy định của các nền tảng
3. Công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của theo sự chỉ đạo của BGĐ và GĐ MKT
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, truyền thông hoặc các ngành CNTT có liên quan
- Có khả năng học hỏi nhanh chóng, khả năng tìm hiểu và cập nhật những kiến thức mới, nền tảng mới
- Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Thành thạo các kỹ thuật, thường xuyên trau dồi các thủ thuật để đáp ứng yêu cầu công việc
- Lập kế hoạch tốt và chủ động trong công việc
- Kỹ năng phân tích, đánh giá và dự báo.
- Nhiệt tình trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Làm việc tốt trong môi trường áp lực
- Có ít nhất 1 năm kinh nhiệm ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm, ngày phép, chế độ thưởng các ngày lễ, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, lương tháng 13,...
- Được đào tạo kiến thức mỹ phẩm hợp pháp, học hỏi qui trình sản xuất mỹ phẩm chuyên nghiệp, chương trình đào tạo chuyên nghiệp về cả kỹ năng chuyên môn và kỹ năng kinh doanh.
- Tiếp xúc mỹ phẩm trực tiếp tại nhà máy sản xuất, cơ hội trải nghiệm mỹ phẩm miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỉ...
- Hưởng các chế độ ưu đãi khác: thưởng các ngày lễ, sinh nhật, các sự kiện kỷ niệm,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng.
- Nhiều cơ hội thăng tiến, lộ trình phát triển rõ ràng.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)