Mô tả công việc
Quản lý gian hàng trên các sàn thương mại điện tử:
-
Đăng sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, hình ảnh, giá cả.
-
Quản lý tồn kho, đơn hàng, vận chuyển.
-
Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, khiếu nại của khách hàng.
Phát triển kênh bán hàng online:
-
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chiến lược phát triển kênh bán hàng hiệu quả.
-
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, tham gia các campaign mỗi tháng của sàn để thu hút khách hàng.
-
Tối ưu hóa các sản phẩm đăng tải trên các kênh Shopee, Tiki, Lazada,...
Phân tích dữ liệu:
-
Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng, hành vi của khách hàng để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing trên sàn TMĐT.
-
Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh trên kênh TMĐT.
Phối hợp với các bộ phận:
-
Phối hợp với bộ phận marketing xây dựng các chiến dịch truyền thông.
-
Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng.
-
Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thương mại điện tử, marketing online.
Kỹ năng:
-
Phân tích dữ liệu: Khả năng phân tích số liệu, báo cáo và đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.
-
Marketing online: Thành thạo các kênh marketing online, chạy ads nội sàn & ngoại sàn.
-
Quản lý: Khả năng quản lý thời gian, công việc và các dự án.
-
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các công cụ hỗ trợ bán hàng online.
Tính cách:
-
Sáng tạo, nhiệt tình, chủ động.
-
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
-
Cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
- Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động (uống trà sữa mỗi ngày, còn có “hoàng thượng” chơi mỗi ngày)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)