Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện triển khai và giám sát các giải pháp kỹ thuật, các tiêu chuẩn bảo mật và các biện pháp để đảm bảo an toàn, giảm thiểu rủi ro cho các dịch vụ công nghệ thông tin
- Kiểm soát, quản lý sự cố An toàn thông tin trên toàn hệ thống CNTT
- Quản trị các thiết bị, hệ thống, dịch vụ an ninh bảo mật như IPS, Endpoint, WAF, ATP, SIEM….
- Giám sát, triển khai, tích hợp và cấu hình của tất cả các giải pháp bảo mật
- Xử lý khi có sự cố An toàn thông tin.
- Xây dựng các tài liệu, hướng dẫn, quy trình đảm bảo hoạt đồng an toàn hệ thống dựa trên các tiêu chuẩn như ISO27001, PCI DSS, NIST …
- Thực thi các phương án khắc phục sự cố an ninh thông tin
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao học trở lên chuyên ngành khoa học máy tính,
kỹ thuật phần mềm hoặc công nghệ thông tin.
- Có kinh nghiệm theo đúng mô tả công việc là một lợi thế
- Có kinh nghiệm, kiến thức về các mảng liên quan tại Ngân hàng, Tổ chức Tài chính là một lợi thế
- Có kiến thức chuyên sâu về các giao thức mạng (TCP, UDP, SSL/TLS, FTP, SSH…), phương thức thiết lập kết nối và trạng thái kết nối truyền thông, giao thức mã hóa, xác thực, hạ tầng khóa công khai...
- Có kinh nghiệm triển khai các giải pháp an ninh hệ thống: Next Gen Firewall, VPN, IPS/IDS, WAF, SIEM, NAC, DLP, DDOS Protection…
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao