Đại Lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
KĐT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức
Mô tả công việc
• Tiếp cận nguồn khách hàng có nhu cầu mua Bất động sản thông qua các kênh: Website, Đăng tin, Chạy quảng cáo, Telesales,... (Công ty cung cấp Data sẵn).
• Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng dòng sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm thuộc các dự án mà công ty đang triển khai.
• Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng và theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan thực hiện các giao dịch Bất động sản: dẫn khách đi tham quan dự án, đặt cọc, công chứng,.....
• Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có, đồng thời xây dựng các kế hoạch tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng mới.
• Tìm hiểu, cập nhật thường xuyên thông tin mới nhất về các dự án mà công ty đang triển khai tới khách hàng.
• Nâng cao các kĩ năng: tìm kiếm khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách,....thường xuyên thông qua các buổi đào tạo hàng tuần của công ty.
• Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chỉn chu.
• Có laptop cá nhân, có phương tiện di chuyển, biết dùng MXH: Google, Facebook, Zalo, tiktok,...
• Yêu thích kinh doanh, nhiệt huyết, có trách nhiệm trong công việc.
• Có kinh nghiệm kinh doanh, tư vấn trong lĩnh vực BĐS
Khả năng giao tiếp tốt là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập hấp dẫn bao gồm: lương cơ bản + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng quý,...=> tổng thu nhập 35 – 70 triệu
• Hoa hồng theo Dự án
• Thưởng nóng liền tay sau khi kí hợp đồng
• Khi lên chính thức được hưởng tất cả các quyền lợi: bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT), thưởng lễ tết, tháng 13, thưởng theo doanh số,....
• Hỗ trợ chi phí MKT
• Được tiếp cận các sản phẩm từ các chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực
• Được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và các kiến thức liên quan
• Môi trường làm việc năng động, hiện đại...
• Đươc phát triển bản thân, nâng cao kiến thức và trải nghiệm
• Tiếp cận được những khách hàng giới trung lưu và thượng lưu
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao