1. De La Sól, 244 Pasteur, Q3, TP.HCM.
2. S.pace, 102C Nguyễn Văn Cừ, Q1, TP.HCM.
Mô tả công việc
De La Sól by Sun Life Việt Nam - dự án fulltime mang tính cách mạng của thị trường tài chính.
* Tư vấn tài chính
- Cung cấp và hỗ trợ các giải pháp tài chính -bảo hiểm chuyên nghiệp cho khách hàng.
- Tìm kiếm, mở rộng và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng.
* Dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng, mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và trải nghiệm cao cấp nhất
- Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng và đội ngũ đồng nghiệp để cung cấp các dịch vụ và giải pháp tài chính kịp thời cho khách hàng
* Xây dựng thương hiệu
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, thương hiệu công ty trên tất cả các kênh mạng xã hội một cách chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp CĐ/ĐH từ 22-35 tuổi.
- Có kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 1 năm là lợi thế lớn, chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo
- Có tinh thần trách nhiệm và cầu thị trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập lương: 15.000.000 - 18.000.000 VND/ tháng
- Hoa hồng tháng từ 8,5% đến 26%, thưởng quý/năm
- Phụ cấp cố định: 1.800.000 VND/tháng
- Hỗ trợ thu nhập trong 2 tuần đào tạo đầu tiên: 3.000.000 VND
- Được làm việc tại môi trường văn phòng hiện đại, sáng tạo, khơi gợi nguồn cảm hứng
- Được cung cấp thẻ chăm sóc sức khoẻ hằng năm (quyền lợi khám chữa bệnh, nằm viện tại tất cả các bệnh viện trên toàn quốc)
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 9 tháng.
- Cung cấp IPAD, chi phí F&B để phục vụ công việc
- Được hưởng chế độ du lịch, nghỉ phép theo chính sách công ty.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao