Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAPO Technology

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 13/02/2025 21:41
Tìm thấy 37 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Nhân Viên Kinh Doanh (Sale)
SAPO Technology 3.0★
90 đánh giá 274 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 6, Số 19 Dịch Vọng Hậu, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, HN

Mô tả công việc

  • Phát triển các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu và sản phẩm trong khu vực được giao;
  • Tư vấn gia công/cung cấp nguyên liệu ngành hàng hoá mỹ phẩm theo quy định của công ty, đúng tính chất sản phẩm.
  • Tư vấn gia công/cung cấp nguyên vật liệu cho sản phẩm nến thơm, tinh dầu, nước hoa,…
  • Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng tháng / quý / năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ;
  • Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
  • Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng của công ty;
  • Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email. Liên hệ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại, email theo đúng quy trình chăm sóc của công ty nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng, dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình hậu mãi;
  • Quản lý đơn hàng. Lên kế hoạch dự báo chủng loại và số lượng hàng hóa phục vụ B2B;
  • Lên đơn đặt hàng & đơn giao hàng trên phần mềm, theo dõi tiến độ giao hàng;
  • Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng;
  • Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
  • Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng;
  • Làm việc theo nhóm trong cùng bộ phận và các bộ phận có liên quan;
  • Làm báo cáo hàng tuần/ hàng tháng.
  • Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng bán hàng hoặc Giám đốc trực tiếp giao.
  • Phối hợp với cấp trên và các phòng bang, thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới... Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực;
  • Chịu trách nhiệm công nợ khách hàng. Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường

Yêu cầu công việc

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B
  • Có khả năng sáng tạo và tư duy logic
  • Có khả năng cảm nhận tốt về xu hướng, phong cách thị trường, thấu hiểu khách hàng
  • Có kinh nghiệm, kiến thức và đam mê về tinh dầu, nước hoa và ngành hàng hoá mỹ phẩm
  • Trung thực, chăm chỉ, yêu thích lĩnh vực về mùi hương và không gian sống
  • Biết lắng nghe, ham học hỏi, có tinh thần chịu trách nhiệm với công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày và thuyết phục khách hàng
  • Có ngoại hình là một lợi thế
  • Chịu áp lực công việc tốt, sẵn sàng đi công tác hoặc xử lý các công việc khác khi được giao
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Có Laptop riêng.
  • Liên hệ: Ms. Ngọc 0965.481.563

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp công minh, được tạo điều kiện để từng thành viên có thể tự do phát triển.
  • Mức lương: Lương cứng 7 – 9tr + hoa hồng
  • Được tham gia các quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật và quy định công ty.
  • Được xét tăng lương theo định kỳ.
  • Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài tổ chức.
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.0
90 review

23/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách lương thưởng không rõ ràng, lương bèo bọt, nghỉ việc thì quịt của nhân viên (CTT)

23/10/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, intern không có lương, không có thưởng tết, nợ lương nhân viên cũ chưa trả, làm ngày làm đêm nếu nó lỗi t2-cn (CTT)

23/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty đào tạo rõ ràng, môi trường ổn áp, cơ chế lương không có gì nổi bật (CTT)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá