Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tư vấn bán hàng về sản phẩm thời trang trẻ em phân khúc cao cấp
- Quản lý hàng hoá, kiểm kê xuất - nhập - tồn kho
- Đảm bảo cửa hàng và sản phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất
- Trưng bày sản phẩm theo kế hoạch hay chiến lược marketing vào từng thời điểm nhất định
- Lập báo cáo bán hàng thường xuyên đảm bảo công việc được cập nhật đúng và kịp thời với bộ phận quản lý
Làm luân ca: Ca sáng (9h00 – 16h00); Ca chiều (15h00 – 22h00); Ca nối (11h00 – 19h00:áp dụng từ T2-T6) và (12h-20h: áp dụng T7,CN)
Yêu cầu công việc
Nhân viên nữ và tốt nghiệp THPT trở lên
- Ngoại hình khá là một lợi thế, chiều cao từ 1m55 trở lên
- Có kỹ năng giao tiếp, không nói ngọng, nhanh nhẹn
- Có phương tiện đi lại
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng thời trang, có năng khiếu thẩm mỹ, có tình yêu với trẻ em
- Nhiệt tình, nỗ lực và giao tiếp tốt với các nhân sự khác trong công ty
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công việc và công ty
Quyền lợi được hưởng
Lương tính theo giờ, từ 25,000đ/ giờ - 30.000đ/ giờ + % doanh số + thưởng. Thu nhập trung bình từ 7 - 10 triệu/ tháng tùy năng lực ứng viên.
- Được nghỉ 04 NGÀY/tháng
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Được đào tạo về kỹ năng cá nhân, được đào tạo về kinh doanh trong hệ thống
- Có thể phụ trách vị trí Cửa hàng trưởng trong thời gian 1 năm – 1.5 năm tuỳ năng lực, các vị trí tiếp theo như giám sát kinh doanh, quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng bán lẻ với chế độ đãi ngộ tương ứng
- Thưởng các ngày lễ quan trọng trong năm, thưởng phúc lợi cá nhân (sinh nhật), sinh nhật của công ty
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Đi du lịch cùng công ty ít nhất 1 lần trong năm tại các khu du lịch cao cấp, khách sạn 5 sao
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao