Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các tài khoản bán hàng của công ty trên sàn Thương mại điện tử Amazon
- Theo dõi feedback của khách hàng và lượt returns
- Up/tối ưu listing sản phẩm theo SKU phụ trách sau khi nhận được nội dung từ Marketing
- Theo dõi đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn Amazon (Dán đầy đủ Barcode, Shipment label)
- Theo dõi quản lý hàng hóa tại kho Việt Nam và Amazon (số actual, forecast, shipment)
- Báo cáo bán hàng trên Amazon (Thao tác trên seller central để tiến hành tạo shipment báo kho Amazon về thông tin khối lượng, số lượng hàng, cân nặng và kích thước của các kiện hàng để kho amazon có thể bố trí kho nhận hàng)
- Báo cáo tổng số xuất nhập tồn hàng tuần; Báo cáo hiệu quả hoạt động kênh bán theo các biểu mẫu được duyệt
- Hỗ trợ nghiên cứu sản phẩm bán hàng trên Amazon theo định hướng của công ty tại Mỹ, Nhật, Úc... (dựa vào các tool và các ứng dụng như Unicorn smasher, Helium ten... để tìm sản phẩm của từng ngách, liệt kê giá bán trung bình, doanh thu trung bình, số sale trung bình của từng ngách sản phẩm bán được theo tháng. Từ các ứng dụng trên đi vào chi tiết listing của đối thủ và tìm ra điểm mạnh yếu của đối thủ, số lượng review feedback xấu tốt để đưa ra bản báo cáo tổng thể.)
- Cùng các Agency tạo các chiến dịch quảng cáo đảm bảo doanh số và đưa ra hướng phối hợp làm việc hiệu quả
- Lập kế hoạch bán hàng đạt chỉ tiêu doanh thu năm
Yêu Cầu Công Việc
- kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực thương mại điện tử, ưu tiên ứng viên đã từng làm về Amazon
- Biết sử dụng Chat GPT ứng dụng vào công việc
- Khả năng nghiên cứu và học hỏi các công cụ research dành cho sàn Amazon/ MMO
- Tiếng Anh cơ bản
- Am hiểu về Thương mại điện tử, các công cụ Marketing Online
- Kỹ năng tổng hợp, báo cáo
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Mircosoft office, Dashboard,..)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Trên 12 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)