Mô tả công việc
- Trực tiếp đi xe máy tới các điểm bán (tạp hóa, đại lý, siêu thị) theo khu vực/tuyến cố định được phân công (có chở hàng mẫu, phủ lẻ) để bán hàng
- Thực thi trưng bày, kiểm kê hàng hóa theo quy định
- Chăm sóc và cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng
- Trung bình mỗi ngày đi thăm viếng 30- 35 điểm bán
- Số lượng Store phụ trách: 200- 300 cửa hàng
- Doanh số phụ trách: Tùy theo sắp xếp của SS
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp THPT
- Có trên 1 năm kinh nghiệm công việc sales thị trường
- Sử dụng điện thoại Android
Quyền lợi
- Thưởng thi đua du lịch trong nước/ngoài nước
- Lương tháng 13, xét tăng bậc, tăng lương định kỳ tháng 4 hằng năm
- Phép năm 15 ngày/năm
- Đóng BHXH, BHYT, Tai nạn 24/24;
- Công đoàn, Quà tặng ngày lễ/tết, Teambuidling, khám sức khỏe, Được trang bị đồng phục, đào tạo chuyên môn
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:45:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao