Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về tính năng, cách sử dụng sản phẩm, thông tin khuyến mại và bảo hành, dịch vụ sau bán hàng và các thông tin khác.
- Thực hiện báo cáo về hoạt động giới thiệu sản phẩm theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm trưng bày, trang trí sản phẩm theo tiêu chuẩn của .
- Thúc đẩy và hỗ trợ cho hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ ngay từ tháng đầu tiên
- Thử việc 1 tháng, hưởng đủ 100% lương và thưởng thực đạt.
- Lì xì đầu năm, Tết dương lịch, Ngày quốc tế lao động, Trung thu, Quốc khánh, Thưởng Tết....
Quyền lợi
- Nam/Nữ từ: 18- 27 tuổi
- Nam từ 1m65 trở lên, Nữ từ 1m55 trở lên, ngoại hình đẹp cân đối
- Tốt nghiệp THPT trở lên (Đã nhận bằng)
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng, (có sở thích về máy ảnh, chụp hình là lợi thế)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ứng xử và giải quyết tình huống tốt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:35:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao