Mô tả công việc
• Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
• Phụ trách mở rộng thị trường. Tìm kiếm và tư vấn khách hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng
• Thực hiện công tác khác theo sự hướng dẫn của cấp trên
• Tạo dựng & duy trì mối quan hệ với các công ty xây dựng, tư vấn thiết kế, ban quản lý các dự án, chủ đầu tư,...để hỗ trợ tốt công tác bán hàng.
• Tư vấn sản phẩm phù hợp với công năng, thiết kế, kiến trúc công trình và tài chính của khách hàng;
• Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Xây dựng hoặc liên quan kinh doanh tôn, sắt thép, VLXD, sản phẩm Nhôm kính, Nội/ Ngoại thất,..
• Nam, Nữ. Tuổi từ 20- 36, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
• Ngoại hình ổn, kỹ năng giao tiếp cơ bản;
• Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích công việc tiếp xúc với khách hàng;
Quyền lợi
• Thu nhập không giới hạn gồm lương cứng thỏa thuận từ 6- 8 triệu + hoa hồng từ 2- 3.2% (Lũy tiến theo doanh số) + phụ cấp (Xăng xe, cơm, điện thoại, chi phí tiếp khách);
• Mức thưởng theo tháng/quý/giữa năm/cuối năm hấp dẫn cho NVKD có kết quả làm việc xuất sắc;
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
• Chế độ đãi ngộ:
• Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình- phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:35:02
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao