Mô tả công việc
- Telesale tư vấn khách hàng đã mua vé chuyên sâu tại lớp mua vé đi kèm cho nhân sự với giá ưu đãi.
- Chốt sale quan tâm / tiềm năng sau khóa học.
- Hỗ trợ tư vấn thêm sau khoá học , Gửi thêm thông tin , liên hệ tư vấn , gặp mặt trực tiếp để chốt thành công hợp đồng , soạn hợp đồng , thu tiền.
- Telesale khóa cấp trung ( BH & CSKH , NQLCN ,… ).
- Đặt bàn tư vấn ( Khóa chuyên sâu ( Tự động hóa doanh nghiệp + CLDNDD ) , Khóa cấp trung , combo ) tại gian hàng GPLĐ , Gian hàng đối tác...
- Tham gia các cuộc họp của công ty khi có liên quan
- Làm thêm các công việc của công ty khi được giao theo yêu cầu của TBP.
Yêu cầu công việc
- Khả năng sử dụng máy vi tính thành thạo, sử dụng tốt các công cụ khai thác Internet.
- Khả năng giao tiếp tốt, hòa đồng, hòa nhã
- Khả năng xử lý tình huống tốt, khéo léo, hiểu biết
Ưu tiên:
- Nắm rõ về các khóa học, gói tư vấn
- Kỹ năng thương lượng đàm phán
- Quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
MỨC LƯƠNG: LCB + Hoa Hồng.
+ Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
+ Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
+ Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
+ Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Quyền lợi khác
- Được cung cấp data để telesales
- Được cung cấp hotline để telesales.
- Được đến các lớp học của PDCA để học hỏi và tư vấn.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ
- Đề xuất với cấp trên những giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao