Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Brand thời trang: DEXUS
Kết hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu và truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng. Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc phát triển kinh doanh, thương hiệu, sản phẩm.
Phối hợp cùng Giám đốc kênh xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện kế hoạch, mục tiêu, chính sách được duyệt tới khu vực phụ trách.
Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng thuộc khu vực đang phụ trách.
+ Giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách
+ Đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
+ Xây dựng đội ngũ bán hàng đạt chuẩn: Hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo (Xác định nhu cầu ĐT, lập Kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển CT đào tạo; tổ chức đào tạo; đánh giá hiệu quả).
+ Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, chương trình bán hàng của Công ty tại vùng phụ trách.
+ Hỗ trợ bán hàng (Phân tích đánh giá bán hàng, kiểm soát thực thi của hệ thống, Kiểm soát tồn kho, thống kê hàng hoá tại điểm bán...)
Xây dựng và duy trì mối quan hệ và khách hàng
Kết hợp với Phòng Marketing, Khối bán hàng, phòng Thiết kế để xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho chương trình Kinh doanh, Marketing đạt hiệu quả. .
Theo dõi chu kỳ sống của sản phẩm (ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, hồi sinh) để đưa ra chiếc lược kinh doanh.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để Setup hệ thống, nghiên cứu, điều tra để phát triển mở rộng thị trường.
Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm.
Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.
Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và đối thoại trực tiếp tốt; Biết lắng nghe và quan tâm khách hàng
Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
* Quyền lợi:
- Thu nhập: 13 triệu + phụ cấp + thưởng doanh thu (có thể thoả thuận cao hơn theo năng lực)
- Đầy đủ phúc lợi theo quy định: BHXH, chế độ Công đoàn, sinh nhật, lễ tết...
- Có cơ hội thăng tiến, cơ hội học hỏi tại môi trường trẻ năng động
- Nhãn hàng sản phẩm hấp dẫn, phù hợp giới trẻ, không gian mua sắm thu hút.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao