Mô tả công việc
Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất vào mọi lúc.
Vệ sinh quầy kệ, khu vực làm việc trong cửa hàng…
Hỗ trợ công tác thu ngân, đóng gói, kiểm tra hàng trước khi khác ra khỏi quầy
Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/Giám sát để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
Yêu thích phụ kiện thời trang.
Hỗ trợ việc trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng
Bán hàng đạt chỉ tiêu doanh số, đề xuất, sáng kiến nhằm đảm bảo đạt hoặc vượt chỉ tiêu doanh số do Công ty đặt ra.
Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng để khuyến khích khách hàng mua sắm cho lần tiếp theo. Lịch sự, niềm nở lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có thể tăng ca đêm theo yêu cầu nhãn hàng (tăng ca từ 22h đến sáng theo yêu cầu cửa hàng).
Có trách nhiệm trong công việc.
Tốt nghiệp PTTH
Chịu được áp lực công việc.
Có thể làm việc ca xoay (7h- 7,5h/ ngày), off 1 ngày trong tuần.
Ưu tiên những bạn có thể nhận việc ngay.
Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, thu ngân trong ngành thời trang (Zara, H&M, Uniqlo,...), mỹ phẩm sẽ được ưu tiên.
Chăm chỉ trong công việc.
Quyền lợi
Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết để trở thành nhân viên chuyên nghiệp.
Được hỗ trợ tiền cơm: 600.000 đồng/tháng.
Lương tháng 13.
Có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được hỗ trợ tiền gửi xe.
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động (BHXH, BHYT, BTTN, .....).
Lương cứng hấp dẫn + Thưởng (theo doanh số).
Được công ty mua bảo hiểm tai nạn 24/24 sau 6 tháng làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 01:30:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao