Mô tả công việc
- Xây dựng, lên kế hoạch quản lý và triển khai kế hoạch kinh doanh TMĐT phù hợp với từng gian hàng đã có trên nền tảng sàn TMĐT.
- Kiểm tra và lên đơn trên các kênh TMĐT; kiểm tra tin nhắn OA zalo; Kiểm tra và lên đơn trên phần mềm
- Tư vấn, gửi chương trình khuyến mại cho KH trên kênh TMĐT và các KH đang chăm sóc, chốt đơn và lên đơn.
- Cập nhật chương trình khuyến mại, kiểm tra và chỉnh tồn số lượng hàng các shop trên nền tảng TMĐT (nếu cần)
- Gửi tin nhắn quảng bá shopee cho KH, đẩy sản phẩm Shopee, tư vấn CSKH trên sàn.
- Theo dõi tình trạng, xử lý đơn hàng, khiếu nại khách hàng, tồn kho và vấn đề phát sinh khác.
- Tổng hợp thông tin tiền về ví shopee, làm báo cáo cho các kênh TMĐT
- Phụ livestream cho P.TGĐ khi có phát sinh.
- Các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp loại Khá từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: quản trị kinh doanh / marketing / thương mại điện tử
- Có kinh nghiệm Vận hành, quản lý Sàn TMĐT từ 01 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trên sàn thương mại điện tử, công ty bán lẻ lĩnh vực: thời trang, mỹ phẩm
- Biết Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản là lợi thế, thành thạo tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (lương, thưởng, nghỉ Tết lễ, sinh nhật, teambuilding,…)
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng theo Doanh thu và năng lực.
- Cơ hội được đào tạo, trải nghiệm thực tế và phát triển sự nghiệp.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)