Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng, Giới thiệu sản phẩm, bán hàng theo chỉ tiêu đã đề ra
- Thực hiện việc chào giá, gửi mẫu, đàm phán hợp đồng với khách hàng
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng
- Đề xuất ý tưởng phát triển thị trường
- Đề xuất ý tưởng liên quan đến phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến khách hàng
- Tổng hợp, phân tích, báo cáo định kỳ các số liệu kinh doanh, khách hàng theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt ngiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh doanh, công nghệ hoá chất,...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm bán hàng công nghiệp B2B, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong bán hạt nhựa, phụ gia, hoá chất,...
- Kỹ năng giao tiếp, tin học văn phòng tốt, có định hướng sale kỹ thuật
- Đi thị trường được theo yêu cầu công việc
- Làm việc tại 1 trong 2 địa điểm sau:
+ Văn phòng Hà Nội: 166 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ Văn phòng HCM: Toà nhà Waseco, Số 10, Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Phúc lợi:
- Lương cứng: 10-15tr + Thưởng doanh số (Theo chính sách công ty)
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
- 12 ngày phép/năm
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe đi lại
- Làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 - Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao