Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm truyền thông offline và online (poster, standee, voucher, catalogue, banner web, facebook poster/ads, email template...), từ ý tưởng cho đến thực thi;
- Quản lý và tuân thủ chặt chẽ Tài liệu chỉ dẫn thương hiệu (brand guidelines)
- Tham gia thiết kế, xây dựng và cải thiện nội dung Website theo từng chiến dịch
- Báo cáo tình hình thực hiện các công việc được giao cho Trưởng phòng MKT và Giám đốc (theo tuần, tháng và theo chiến dịch);
- Thực hiện các công việc khác do Trường phòng MKT/Giám đốc giao để hỗ trợ công việc của phòng MKT.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm công tác: 1-2 năm kinh nghiệm thiết kế cho thương hiệu, có hiểu biết về mảng Mỹ phẩm là một lợi thế
- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Chi tiết, sáng tạo và cẩn thận
- Có trách nhiệm, nhanh nhạy, quảng giao, trung thực, yêu nghề
- Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp.
- Thành thạo các công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator/Indesign
- Hiểu biết về thiết kế cho các công cụ online (web, email...) và các công cụ offline (poster, voucher, catalogue, không gian gian hàng/triển lãm...)
- Hiểu biết về các chất liệu in ấn
- Biết sử dụng các phần mềm làm phim/flash/motion graphic là một lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Thưởng doanh thu
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 18 - 25
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.....đầy đủ
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động - Ngày nghỉ:
- Nghỉ thử 7, Chủ nhật
- 12 ngày phép/năm
- Các ngày Lễ, Tết - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Đồng nghiệp thân thiện hỗ trợ giúp đỡ, phúc lợi, đãi ngộ tốt
Công ty training đào tạo bài bản, lộ trình rõ ràng nhưng phải mất 2 tuần mới hiểu (rw)
Môi trường lành mạnh không toxic, hỗ trợ lẫn nhau, nên thay đổi cơ chế lương hấp dẫn hơn giúp nhân viên hăng hái làm việc (rw)