Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Trực tiếp đi thị trường, khảo sát, thu nhập thông tin, đề xuất chính sách bán hàng để phát triển thị trường;
- Hỗ trợ Nhà phân phối bán hàng tới các đại lý thuộc địa bàn quản lý;
- Phân tích và đề xuất chủng loại, sản lượng hàng bán theo từng thời điểm;
- Triển khai, tiếp thị và phát triển hệ thống bán hàng trong khu vực;
- Mở khách hàng mới tại các vùng trắng;
- Đảm bảo nhận diện thương hiệu của Symphony, Matika, Povena tại tỉnh;
- Tham gia kiểm soát việc sử dụng thương hiệu tại khu vực của các cửa hàng;
- Thực thi tất cả các chương trình khuyến mãi, chương trình trưng bày và chính sách cho khách hàng của công ty nhẳm đạt mục tiêu đề ra;
- Kết hợp với mạng lưới các nhân viên bán hàng của nhà phân phối (DSR) hoặc các cửa hàng thứ cấp của nhà phân phối để đạt được doanh số tối ưu trong khu vực địa lý được giao;
- Thực hiện các việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cứng + Hoa hồng (tổng thu nhập từ 10 - 40 triệu/tháng);
- Các loại thưởng:
+ Thưởng nóng: 600k/ngày (áp dụng cho các nhân viên suất sắc vượt chỉ tiêu trong ngày);
+ Thưởng đạt gói khuyến mại;
+ Thưởng đạt chỉ tiêu tháng;
+ Thưởng % doanh thu;
- Hỗ trợ tiền tàu xe đi công tác, tiền xăng xe, điện thoại, ăn trưa… theo cơ chế công ty;
- Thưởng lễ, tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh của công ty;
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành;
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, thân thiện, khuyến khích tình thần sáng tạo, Sếp tâm lý;
- Du lịch, liên hoan, sinh nhật do ban công đoàn tổ chức;
- Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc, bán hàng, marketing, đàm phán, giao tiếp;
- Chính sách đãi ngộ xứng đáng với tài năng;
- Thời gian làm việc: Thứ 2 ~ Thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam; Tuổi từ 18 trở lên;
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Ngoại hình khá; chăm chỉ, đam mê kiếm tiền;
- Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh Gia dụng/ Điện dân dụng/ Điện máy/ Điện lạnh…
- Có kiến thức về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường;
- Chủ động trong công việc. Yêu thích phát triển thị trường.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Thanh Hóa, Gia Lai, Hòa Bình, Sơn La, Lâm Đồng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Trên 18
- Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao