Mô tả công việc
- Kết hợp với marketing quảng bá sản phẩm.
- Tư vấn báo giá và giao dịch với khách hàng về tour du lịch theo thị trường đã được phân công.
- Hỗ trợ, kết hợp với các phòng ban hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing online
- Giới thiệu các dịch vụ du lịch mới mà công ty đang áp dụng: chương trình du lịch, tổ chức sự kiện, cho thuê xe cho các cơ quan, đơn vị, khách hàng mới nhằm thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty
- Thời gian: 4- 8 tiếng/ngày, từ 8h00-17h15, Từ thứ 2 – sáng thứ 6 hàng tuần, nghỉ theo quy định nhà nước.
- Địa điểm: 132-134 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
(sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các nghành thương mai ,du lịch , Kinh doanh )
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo thiết kế và làm chương trình tour
- Được đào tạo kinh doanh các sản phẩm của công ty (phòng khách sạn, tour, thuê xe, vé máy bay, sự kiện …)
- Tham gia các chương trình khảo sát dịch vụ cùng công ty
- Được đồng hành với những đoàn tour bản thân sale bán được
- Được đăng ký đi phụ tour đối với những đoàn của công ty đồng ý tiếp nhận phụ tour
- Được hưởng chế độ hấp dẫn nếu đạt hiệu quả cao trong công việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu quá trình làm việc hiệu quả.
- Được hỗ trợ tiền xăng xe, điện thoại, cơm trưa
Yêu cầu công việc
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có laptop, chủ động được công việc
- Hoạt bát, Siêng năng, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm
- Chịu học hỏi, có tư duy sáng tạo, đóng góp ý kiến xây dựng cho công ty
Yêu cầu hồ sơ
- STK
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao