Các phòng ban đang tuyển dụng tại SAPO Technology

Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm SAPO Technology

Cập nhật 13/02/2025 21:41
Tìm thấy 37 việc làm đang tuyển dụng
SAPO Technology., JSC
Chuyên gia Phân tích Kinh doanh - MSB - DT - 1M471
SAPO Technology 3.0★
90 đánh giá 274 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 55 - 65 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The Job Holder Responsible For

· Use analysis and business understanding to implement Customer Value Management (CVM) process, which aims to increase Customer value through Finding who are the targeted customers, What to offer them, How to touch them, and Testing metrics to track and measure campaign efficiency.

· Use analysis and business understanding to help the business better understand what has happened, and find out the root cause of many business problems.

Key Accountabilities

Data and Reporting:

· Create and maintain data in a sense that it can be re-used in different ways for different purposes.

· Communicate and align with stakeholders to translate business requirements into data requirements.

· Analyze datasets to define metrics (both financial and non-financial metrics), reports and visualizations mostly for performance management.

· Build data model and use data visualization tools to generate dashboards, reports and presentations that aid in data storytelling. Understanding and interpretation of trends and patterns to provide meaningful insights.

Customer Insight Analysis:

· Using analytical approach and model (segmentation and descriptive) to identify meaningful and actionable customer insights from various data sources.

· Using analytic techniques to segment customers and find out tactical segments of targeted customers, and test hypothesis of whether customers like our offerings.

· Use that information to better understand our customers through time.

Yêu Cầu Công Việc

Bachelor's degree in Finance, Banking, Statistics, Mathematics, Computer Science or Quantitative Analytics

·       2+ years (for Junior) and 5+ year (for Senior) of relevant experience in areas of data analytics, reporting and planning. Experience in Banking Industry is a big plus.

·       Experience in data query and analytic tools (e.g. SQL, R, Python, SPSS …)

·       Experience in building reporting using BI tools (e.g. Tableau, Power BI, IBM Cognos …)

·       Experience communicating complex analysis and models across a diverse team

·       Experience in data management, data modeling and ETL

·       Deep understanding of Information Security principles to ensure compliant handling and management of data

·       Strong understanding of Agile principles, practices and scrum methodology

·       Experience working in sAgile teams to support digital transformation projects

Địa điểm làm việc

Hà Nội
54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 55 Tr - 65 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

SAPO Technology., JSC
SAPO Technology Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
  • Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
  • Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
  • Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
  • Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
  • Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
  • Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
  • Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
  • Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
  • 2008: Công ty được thành lập

Mission

Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.


Review SAPO Technology

3.0
90 review

23/01/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chính sách lương thưởng không rõ ràng, lương bèo bọt, nghỉ việc thì quịt của nhân viên (CTT)

23/10/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Lương thấp, intern không có lương, không có thưởng tết, nợ lương nhân viên cũ chưa trả, làm ngày làm đêm nếu nó lỗi t2-cn (CTT)

23/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty đào tạo rõ ràng, môi trường ổn áp, cơ chế lương không có gì nổi bật (CTT)

Những nghề phổ biến tại SAPO Technology

Bạn làm việc tại SAPO Technology? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAPO Technology

SAPO Technology

Click để đánh giá