Mô tả công việc
- Phối hợp các bộ phận để xây dựng ý tưởng, nội dung, kịch bản, kế hoạch cho từng sự kiện, chương trình cũng như lên kế hoạch ngân sách.
- Lên kế hoạch triển khai chương trình sự kiện: check-list, action plain, thiết kế in ấn.
- Tìm kiếm và đi tiền trạm các địa điểm tổ chức sự kiện, lên thiết kế và in ấn quảng cáo, banner, brochure cho từng sự kiện.
- Theo sát công việc của các nhà cung cấp liên quan để đảm báo tiến độ dịch vụ và sản phẩm trong mỗi chương trình sự kiện.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá hiệu quả của chương trình sự kiện.
- Các công việc khác do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, tổ chức sự kiện.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan.
- Sử dụng các phần mềm thiết kế.
- Giao tiếp tiếng Anh, ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp tốt các kĩ năng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 2 tháng nguyên lương
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN trong thời gian thử việc, mức lương tham gia BHXH nguyên lương.
- Lương tháng 13, bonus theo tình hình hoạt động kinh doanh, thưởng các ngày lễ lớn, Xét tăng lương hàng năm theo quy định của công ty.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 của PVI.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 đến 17:00, nghỉ trưa: 12:00-13:30.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao