Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, kinh doanh sản phẩm vật tư phụ tùng cơ khí, công nghiệp. Quản lý các đơn hàng mà cá nhân đang theo dõi.
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng gửi khách hàng. Giải quyết các vấn đề phát sinh của đơn hàng.
- Công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp Quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chuyên ngành kỹ thuật là một lợi thế.
- Có khả năng tìm kiếm, khai thác và phát triển quan hệ giao dịch với khách hàng.
- Khả năng thích nghi với áp lực công việc, siêng năng, kiên trì theo đuổi khách hàng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm ( có kinh nghiệm sale thị trường là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương thoả thuận khi phỏng vấn. Hưởng hoa hồng theo doanh số bán hàng hàng tháng hấp dẫn.
- Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn, kỹ thuật ngành.
- Được nghỉ chủ nhật, lễ, tết theo quy định. Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định.
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao