Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt và thúc đẩy doanh số bán hàng.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo mục tiêu đề ra.
Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và đưa ra các đề xuất chiến lược kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc mới.
Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực và năng động.
Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.
Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Có kinh nghiệm từ 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng,ưu tiên có kinh nghiệm ngành Hóa chất, sinh học....
Nắm vững các kỹ năng bán hàng, kỹ năng thương lượng, kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Có phương tiện đi lại.
Khả năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp.
Quyền lợi
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:50:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao