Mô tả công việc
Tiếp nhận danh sách đối tác từ bộ phận sales thị trường (Đối tác là các điểm nhận hàng của Sendo Farm).
Chăm sóc & hỗ trợ đối tác thăng cấp, tăng doanh thu & phát triển được nhiều khách hàng hơn.
Hỗ trợ đối tác xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Quản lý và trực tiếp tư vấn cho các Đối tác trong Data Công ty cung cấp hoặc tự tìm kiếm để trở thành Đối tác của Sendo Farm.
Chịu trách nhiệm phổ biến các thông tin liên quan đến chính sách bán hàng và chính sách thưởng tới Đối tác để thúc đẩy việc tăng doanh thu.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý.
Thời gian làm việc: 8:30 – 18:00 (Nghỉ trưa 1,5h), từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc online.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, chăm sóc khách hàng, telemarketing,…
Giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên.
Cẩn thận, có trách nhiệm, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi
Khám sức khỏe thường niên.
Xét tăng lương 1 lần/năm, thăng tiến 2 lần/năm.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
Lương cứng 7.000.000 VND/tháng + KPI không giới hạn (Tính theo % thu nhập của đối tác do mình quản lý).
Lương tháng 13.
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Các hoạt động team building hàng năm.
Quà cho nhân viên vào các dịp lễ, Tết.
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao