Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
• Hỗ trợ khách hàng sau khi giới thiệu ứng dụng
• Đồng hành cùng các thành viên trong nhóm chính trong các cuộc họp kinh doanh mới với khách hàng.
Yêu cầu công việc
• Trình độ tiếng Nhật N1 hoặc N2
• Quen thuộc với các công cụ CNTT (sử dụng email, Excel, PowerPoint và các thao tác PC khác một cách thoải mái)
• Cư trú tại Hà Nội
Ưu tiên nếu có:
• Kinh nghiệm bán hàng B2B
• Kinh nghiệm bán hàng CNTT
■WORKING TIME: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 08:30 - 12:00 và 13:00 - 17:00 tại văn phòng.
Giờ nhận phòng linh hoạt đến 09:00, miễn là đáp ứng giờ làm việc hàng ngày.
Quyền lợi được hưởng
■SALARY: 1000 USD
- Lương thử việc 100%
- Ngoài lương NET, nhân viên sẽ được thưởng 2 lần/năm theo hiệu quả công việc định kỳ và lợi nhuận công ty.
- Review lương: 1 lần/năm. (vào tháng 1)
- Điều kiện làm việc chuyên nghiệp.
- Các khóa học tiếng Nhật, IT hỗ trợ và Business Manifest.
- Làm việc vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, các ngày lễ theo Luật lao động Việt Nam.
- Ngoài chế độ bảo hiểm bắt buộc (do Bảo hiểm An ninh Việt Nam quy định), còn có gói bảo hiểm AON cho nhân viên và gia đình (vợ chồng và con cái).
- Được nghỉ phép năm 16 ngày/năm.
- Có cơ hội học tập/làm việc tại Nhật Bản.
- Các hoạt động team building và câu lạc bộ thể thao. (cầu lông, khiêu vũ, bóng đá,..)
- Được thành lập từ 20/08/2008, với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 1/2023, Sapo đã đồng hành cùng hơn 190,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Tháng 9/ 2013: Sapo mở chi nhánh tại Hồ Chí Minh
- Tháng 4/ 2018: Bizweb và Sapo chính thức hợp nhất trở thành nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh Sapo với hơn 47,000 khách hàng
- Tháng 10/ 2014: Ra mắt phần mềm quản lý bán hàng thông minh Sapo.vn
- Tháng 1/ 2014: CYBERAGENT VENTURES - quỹ đầu tư thuộc tập đoàn Cyberagent Nhật Bản đầu tư vào Bizweb
- Năm 2015: Sapo được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2015 với hơn 5000 khách hàng
- Năm 2013: Bizweb đã ghi danh vào giải thưởng Nhân tài đất Việt 2013 với hơn 4000 khách hàng
- Năm 2012: Bizweb được trao tặng danh hiệu Sao Khuê năm 2012 với hơn 2000 khách hàng
- Năm 2010: Sapo cho ra mắt giải pháp bán hàng trực tuyến Bizweb
- 2008: Công ty được thành lập
Mission
Ngay từ khi thành lập, Sapo đã xác định cho mình sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng dễ dàng hơn”.
Review SAPO Technology
Được ăn cả ngã về không, xác định sale là ăn hoa hồng Sapo được cái hoa hồng cao
Khối lượng công việc nhiều, văn hóa Toxic cực kỳ ( CN HCM )
Hoa hồng tính theo luỹ tiến, có doanh số thì hoa hồng cao